Trang chủ Tin Tức Khai trương cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP của các Hợp tác xã

Khai trương cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP của các Hợp tác xã

Ngày xuất bản : 01/01/2024

​Hợp tác xã Nông nghiệp Tâm Dân (HTX NN Tâm Dân) tại số 90-92, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường An Hội, thành phố Bên Tre vừa chính thức khai trương cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP của các HTX NN trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

HTX NN Tâm Dân được chứng nhận đăng ký thành lập tháng 9/2023. Trụ sở chính của HTX tại 48A, Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 4, Phường 8, Thành phố Bên Tre; vốn điều lệ 300 triệu đồng, với mục tiêu sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, gồm 18 ngành nghề. Phương châm hoạt động của HTX là sản xuất sạch, an toàn, chất lượng và đúng giá. Chiến lượt của HTX sẽ xây dựng chuỗi giá trị sản phẩm khép kín từ các vùng trồng, đến nhà máy chế biến và đến cửa hàng để cung cấp hàng hóa trực tiếp tới tay người tiêu dùng, xây dựng các cửa hàng trong và ngoài tỉnh với các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của các tỉnh thành trên cả nước.

Đại biểu tham quan cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP. (Ảnh: Thơm Trần)

Đồng thời, hỗ trợ HTX đầu tư mở rộng phát triển sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường thông qua các chương trình xúc tiến thương mại, tạo kênh phân phối bền vững, giải quyết khâu tiêu thụ nhất là sản phẩm OCOP. Các sản phẩm bày bán tại kênh phân phối của HTX đều được kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm, có bao bì, nhãn mác rõ ràng và niêm yết giá công khai.

Ông Đặng Chí Tâm - Phó Giám đốc HTX NN Tâm Dân cho biết kế hoạch kinh doanh năm 2024, doanh số bình quân 18 tỷ đồng/năm, lợi nhuận sau thuế bình quân 900 triệu đồng. Đồng thời phát triển đại lý cấp huyện, bình quân 01 đại lý/huyện, phát triển hệ thống ra 6 tỉnh, thành, kết nối hợp tác với 20 HTX tại địa phương; phát triển thành viên và người lao động; tăng vốn điều lệ HTX. Việc khai trương cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP của các HTX đánh dấu bước đầu sự trưởng thành về kinh doanh lẫn quản trị, là kết quả của sự phấn đấu kiên trì, vượt qua nhiều khó khăn thử thách, kiên định hướng tới mục tiêu xây dựng HTX NN Tâm Dân phát triển bền vững và toàn diện.

 009bet

Thẻ tags : OCOP